Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tổ chức Hội nghị viên chức người lao động năm 2021

Toàn cảnh Hội nghị

Chiều ngày 17/01/2022,Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại  tổ chức Hội nghị viên chức người lao động năm 2021, phát động phong trào thi đua năm 2022. Tham dự Hội nghị có 20/21 viên chức và người lao động Trung tâm.

 Tại Hội nghị đã được nghe: Báo cáo thực hiện công tác năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022; Báo cáo hoạt động công đoàn; Báo cáo công tác tài chính 2021, Quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan, đơn vị; Báo cáo hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân và các ý kiến phát biểu, thảo luận của viên chức, người lao động tham dự. Đồng chí Phạm Đức Minh - Giám đốc Trung tâm đã giải đáp những thắc mắc, kiến nghị của viên chức và người lao động; với tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, dân chủ, thẳng thắn.

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, nên năm 2021 các hoạt động của Trung tâm cũng bị ảnh hưởng, dẫn đến công tác triển khai các chương trình, đề án còn chậm so với tiến độ. Nhưng về cơ bản Trung tâm đã hoàn thành các chỉ tiêu mà Nghị quyết Hội nghị công chức và người lao động năm 2020 đã đề ra. 

Để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm 2022, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại đã thống nhất thông qua các chỉ tiêu chủ yếu, đề ra nhiệm vụ và các nhóm giải pháp trọng tâm trên từng lĩnh vực cụ thể: Tăng cường khảo sát tại các huyện trên địa bàn tỉnh để hỗ trợ cho các cơ sở công nghiệp nông thôn, DN và HTX; Tiếp tục nâng cao năng lực hoạt động của cán bộ làm công tác khuyến công, Xúc tiến thương mại, Tiết kiệm năng lượng; Tăng cường công tác hướng dẫn, kiểm tra, giám sát kịp thời tháo gỡ những khó khăn của cơ sở công nghiệp nông thôn; Phối hợp với các ngành có liên quan, liên kết với các cơ sở công nghiệp tìm đầu ra cho sản phẩm chuỗi liên kết; Tăng cường trao đổi thông tin, học tập kinh nghiệm về chuyên môn nghiệp vụ, xây dựng triển khai các đề án khuyến công, chương trình xúc tiến thương mại, tiết kiệm năng lượng của các tỉnh bạn; tăng cường mối quan hệ chặt chẽ và đẩy mạnh công tác phối hợp với các địa phương và các tổ chức đoàn thể nâng cao hiệu quả công tác phối hợp.

Tại Hội nghị, được sự nhất trí của lãnh đạo Sở Công Thương, Giám đốc Trung tâm đã biểu dương, khen thưởng đối với  tập thể Trung tâm và 21 cá nhân đạt danh hiệu lao động tiên tiến, tặng giấy khen cho 03 cá nhân đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cơ sở năm 2021. Đây là nguồn động viên, khích lệ cho những nỗ lực các tập thể, cá nhân đã phấn đấu trong năm qua.

 Với sự thống nhất cao, toàn thể Hội nghị đã nhất trí thông qua Nghị quyết Hội nghị viên chức và người lao động năm 2021. Hội nghị tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo và chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Sở, Lãnh đạo Trung tâm cùng với sự đồng lòng, đoàn kết của tập thể viên chức, người lao động sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022 mà Nghị quyết Hội nghị đề ra./.